| ||||||||||||||||||||||||
วิทยากร
คุณชิงชัย อิทธิอมรกุลชัย
กรรมการผู้จัดการ บริษัทเบรน ฟอรั่ม จำกัด
ประสบการณ์การทำงาน :
หลักการและเหตุผล
กิจกรรมการขายของพนักงานขายคือตัววัดความสำเร็จของยอดขาย จุดอ่อนของการบริหารยอดขายคือขาดตัววัดที่ดีตัววัดที่ดีจะเป็นตัวบ่งชี้สัญญาณสองประการให้กับผู้บริหารขายและพนักงานขายคือ (1) สัญญาณเตือนภัยล่วงหน้าว่ากำลังจะไม่บรรลุเป้าขาย และ(2) จุดอ่อนในการขาย ที่ต้องเอาใจใส่ในการแก้ไขต่อไป KPIs ที่ดีจะต้องกระตุ้นและส่งเสริมให้พนักงานขายไปสู่เป้าการขาย ขณะที่ KPIs ที่เลวจะบั่นทอนยอดขาย
หลักสูตรสร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ตระหนักถึงความสำคัญของ KPIs ที่ช่วยทั้งผู้บริหารงานขายและพนักงานขายมีหลักวัดในการทำงาน เพื่อเตือนตัวเองว่าจะต้องทำกิจกรรมการขายอะไรบ้าง มีจุดอ่อนที่ขัดขวางการบรรลุเป้าการขายตรงไหน ข้อสำคัญคือการสร้างทัศนคติที่ถูกต้องในการนำ KPIs ไปใช้อย่างสร้างสรรค์ในองค์การการอบรมเป็นลักษณะของปฏิบัติการผู้เข้าอบรมจะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และลงมือปฏิบัติด้วยตนเอง
วัตถุประสงค์
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ
หัวข้อการสัมมนา
1.เข้าใจประเภทของ KPIs และประโยชน์ของ KPIs แต่ละประเภท
พิเศษ ! เลือกรับสิทธิ์การสัมมนาประจำหลักสูตร
1. สมัครและชำระเงินภายในวันที่ 6 พฤษภาคม 2558
รับทันทีส่วนลด 10% หรือ
2. สมัครสัมมนา 4 ท่าน ชำระค่าลงทะเบียน 3 ท่าน ทันที
สนใจดูรายละเอียดและสมัครได้ที่http://www.itcinnotraining.com/detail_public.php…
สอบถามเพิ่มเติม : คุณจิตตาวดี/คุณก้องภพ Tel. 0-2115-9890-92 Fax. 0-2115-9893 หรือ E-mail:itcinnotraining@hotmail.com Web.: www.itcinnotraining.com |
วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2558
สร้าง KPIs การขาย เพื่อยอดขายทะลุเป้า
ป้ายกำกับ:
ขาย,
เป้าการขาย,
KPI
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น