วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2558

สร้าง KPIs การขาย เพื่อยอดขายทะลุเป้า

เรื่องสร้าง KPIs การขาย เพื่อยอดขายทะลุเป้า
สถานที่โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค (รัชดา)
วันที่อบรม14/05/58 เวลา  09:00 - 16:00
รับสมัคร25 อัตรา
คงเหลือ24 อัตรา
ราคา/ท่าน (ปกติ)5,000 บาท
ราคา/ท่าน (สมาชิก)4,500 บาท


วิทยากร
คุณชิงชัย  อิทธิอมรกุลชัย
กรรมการผู้จัดการ บริษัทเบรน ฟอรั่ม จำกัด

ประสบการณ์การทำงาน :
  • บริษัท ศรีอยุทยาประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและแผนกรับประกันอัคคีภัย
  • บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด  ผู้จัดการฝ่ายตัวแทนจำหน่าย
  • บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาตัวแทนจำหน่าย
  • บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด  ส่วนงานแลนด์ โรเวอร์  รองประธานฝ่ายขาย
หลักการและเหตุผล
         กิจกรรมการขายของพนักงานขายคือตัววัดความสำเร็จของยอดขาย  จุดอ่อนของการบริหารยอดขายคือขาดตัววัดที่ดีตัววัดที่ดีจะเป็นตัวบ่งชี้สัญญาณสองประการให้กับผู้บริหารขายและพนักงานขายคือ (1) สัญญาณเตือนภัยล่วงหน้าว่ากำลังจะไม่บรรลุเป้าขาย และ(2) จุดอ่อนในการขาย ที่ต้องเอาใจใส่ในการแก้ไขต่อไป KPIs ที่ดีจะต้องกระตุ้นและส่งเสริมให้พนักงานขายไปสู่เป้าการขาย ขณะที่ KPIs ที่เลวจะบั่นทอนยอดขาย

         หลักสูตรสร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ตระหนักถึงความสำคัญของ KPIs ที่ช่วยทั้งผู้บริหารงานขายและพนักงานขายมีหลักวัดในการทำงาน เพื่อเตือนตัวเองว่าจะต้องทำกิจกรรมการขายอะไรบ้าง มีจุดอ่อนที่ขัดขวางการบรรลุเป้าการขายตรงไหน  ข้อสำคัญคือการสร้างทัศนคติที่ถูกต้องในการนำ KPIs ไปใช้อย่างสร้างสรรค์ในองค์การการอบรมเป็นลักษณะของปฏิบัติการผู้เข้าอบรมจะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และลงมือปฏิบัติด้วยตนเอง
วัตถุประสงค์    
  1. เพื่อให้ผู้เข้าสัมมนาเข้าใจความสำคัญและประเภทของ KPIs ขาย
  2. สามารถทราบถึงวิธีการสร้าง KPIs ที่สมเหตุผลและเป็นที่ยอมรับของพนักงานขาย
  3. สามารถเข้าใจถึงวิธีการผูกกิจกรรมขายเข้ากับ KPIs เพื่อนำไปใช้ในการสร้างยอดขาย
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ
  1. ผู้บริหารงานขายที่ต้องการพัฒนาหรือปรับปรุงระบบการวัดผลงานการขาย
  2. พนักงานขายที่ต้องการบรรลุเป้าการขายด้วยการใช้ KPIs วัดประสิทธิภาพการขายของตนเอง

หัวข้อการสัมมนา
1.เข้าใจประเภทของ KPIs และประโยชน์ของ KPIs แต่ละประเภท
  •    ประโยชน์ KPIs ขาย
  •    สร้าง KPIs เตือนภัย กับ KPIs วัดผลงาน
  •    การประสาน KPIs ทั้งสองประเภทเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขาย
  •    Workshop สร้าง KPIs สองประเภท เพื่อเพิ่มความเข้าใจและนำไปใช้ในสถานการณ์จริง
2. วิธีการผูก KPIs กับกิจกรรมขาย
  •   การสร้างกระบวนการขายเพื่อวัดความสำเร็จของยอดขาย
  •   การกำหนดกิจกรรมการขายและการประมาณการยอดขาย
  •   Workshop การสร้างกระบวนการขายและการกำหนดกิจกรรมขายเพื่อนำไปสู่การสร้าง KPIs
3.วิธีการใช้ KPIs กับการบริหารลูกค้า
  • กระบวนการในการบริหารลูกค้าที่สร้างยอดขาย
  • การกำหนด KPIs เพื่อวัดที่มาของยอดขาย
  • Workshop การวิเคราะห์ KPIs เพื่อหาจุดอ่อนของการสร้างยอดขาย
4. สรุป คำถาม คำตอบ
พิเศษ เลือกรับสิทธิ์การสัมมนาประจำหลักสูตร
1. สมัครและชำระเงินภายในวันที่ พฤษภาคม  2558
รับทันทีส่วนลด 
10% หรือ
2. สมัครสัมมนา ท่าน ชำระค่าลงทะเบียน ท่าน ทันที

สนใจดูรายละเอียดและสมัครได้ที่http://www.itcinnotraining.com/detail_public.php…
สอบถามเพิ่มเติม : คุณจิตตาวดี/คุณก้องภพ
Tel. 0-2115-9890-92 Fax. 0-2115-9893 
หรือ E-mail:itcinnotraining@hotmail.com 
Web.: www.itcinnotraining.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น