วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

การพัฒนาทักษะหัวหน้างาน (Supervisory Skills Development)

หลักการและเหตุผล
          หัวหน้างานทุกระดับถือเป็นบุคลากรที่มีความสำคัญยิ่งต่อองค์กร  ผู้ดำรงตำแหน่ง หัวหน้างาน  ได้ชื่อว่าเป็นปัจจัยหนึ่งที่สามารถบ่งชี้ให้เห็น
หรือได้รู้ว่า  องค์กรนั้นจะก้าวหน้าหรือก้าวไกลได้มากน้อยเพียงไร หัวหน้างานในสายงานต่าง ๆ จึงล้วนแต่มีความสำคัญและมีอิทธิพลต่อการบังคับบัญชาและผลสำเร็จของงานที่จะเกิดขึ้น  ดังนั้นบุคคลใดก็ตามที่ดำรงตำแหน่ง   “หัวหน้างาน”  จึงต้องเป็นผู้มีความรู้ความสามารถและมีวุฒิภาวะที่ดีเป็นที่ยอมรับและศรัทธาของผู้ใต้บังคับบัญชาและเป็นที่เชื่อถือและไว้เนื้อเชื่อใจของฝ่ายบริหาร / องค์กร

วัตถุประสงค์    เพื่อให้ผู้สัมมนา
  • เพื่อทบทวนและเพิ่มพูนความรู้เรื่อง การเป็นหัวหน้าที่มีประสิทธิภาพ
  • เพื่อเข้าใจถึงพฤติกรรม การกระทำต่างๆ ที่ถูกต้องและเหมาะสมกับตำแหน่ง
  • เพื่อทราบถึง บทบาท  หน้าที่  และความรับผิดชอบ ที่ฝ่ายบริหารคาดหวังและลูกน้องพึงปรารถนา ซึ่งจะช่วยให้การทำงานและการอยู่ร่วมกันของทุกฝ่ายเป็นไปอย่างราบรื่นและสงบสุขด้วยดี
  • เพื่อเรียนรู้เทคนิคและวิธีการต่างๆ ที่จะใช้เพื่อควบคุมงานและบริหารกำกับดูแลบุคคลใน หน่วยงานให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลต่องานในหน้าที่รับผิดชอบ
  • เพื่อสามารถบังคับบัญชาระบบงานและบุคคลในหน่วยงานที่ตนเองกำกับดูแลให้ประสบความสำเร็จในทุกวิถีทางรวมทั้งแผนงานต่าง ๆ ในหน่วยงานสามารถดำเนินการเป็นไปตามที่ฝ่ายบริหารต้องการ
 ท่านสามารถติดต่อขอรับข้อเสนอหลักสูตรสัมมนาพร้อมใบเสนอราคาการจัดสัมมนา In House Training
 ได้ที่ : คุณสุกัญญา/ คุณกรรณิการ์/คุณกฤษฎา
Tel. 0-2115-9890-92 Fax. 0-2115-9893 
หรือ E-mail:itcinnotraining@hotmail.com 
Web.: www.itcinnotraining.com
 แบบฟอร์มการขอใบเสนอราคา In house Training

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น