วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เทคนิคการพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อความสำเร็จในการติดต่อธุรกิจ


 พิเศษ สำหรับผู้สมัครสัมมนา 15 ท่านแรก
รับสิทธิ์ค่าลงทะเบียนเพียง 3,800  บาท จากราคาปกติ 4,500 บาท ทันที
 

วิทยากร

คุณวสันต์ ฤทธิ์มนตรี
วิทยากรและที่ปรึกษา
อดีตผู้จัดการอาวุโส แผนกพนักงานสัมพันธ์และภาพลักษณ์องค์กรบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง

    การศึกษา
  • ครุศาสตร์บัณฑิต สถาบันราชภัฏจันทร์เกษม  สาขาบริหารการศึกษา
  • รัฐประศาสนศาสตร์มหาบัณฑิต สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ สาขาการบริหารจัดการภาครัฐและภาคเอกชน

ปัจจุบัน

  • MAKE-UP ARTIST  อิสระ ทำงานให้กับรายการโทรทัศน์ และบริษัทโฆษณา ต่างๆ
  • วิทยากรเกี่ยวกับ Men’s Grooming  สถาบันพัฒนาบุคลิกภาพจอห์นโรเบิร์ต เพาเวอร์ส
  • วิทยากรบรรยายเกี่ยวกับหัวข้อเทคนิคการขาย,การบริการด้วยใจ,การพัฒนาคน,บุคลิกภาพที่ดีสำหรับนักขายให้กับพนักงานบริการในกลุ่ม CENTRAL Restaurants Group (Pizza Hut,Auntie anne’sMister DonutKFC Baskin Robbins และSteak Hunter)
  • วิทยากรบรรยายเกี่ยวกับหัวข้อ การบริการด้วยใจ,การพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีสำหรับนักขายให้กับพนักงานแนะนำความงามและแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบริษัทในกลุ่ม NEO Group จำกัด
  • วิทยากรให้คำแนะนำเรื่องบุคลิกภาพและการแต่งกายในรายการของบริษัทยูนิ ลีเวอร์ไทยโฮล์ดิ้ง จำกัด   หัวข้อ พลิกหมองเป็นขาวพลิกหาสาวโอโม่
  • วิทยากรบรรยายเกี่ยวกับหัวข้อ งานบริการและการพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีสำหรับนักขายให้กับ   พนักงานแนะนำความงามบริษัทในกลุ่ม สหเอเชีย Group จำกัด
  •  วิทยากรบรรยายเกี่ยวกับหัวข้อ  เทคนิคการบริการให้โดนใจลูกค้าและบุคลิกภาพที่ดีสำหรับนักขายให้กับพนักงานบริการในกลุ่มเซ็นทรัลพัฒนา
  • วิทยากรบรรยายเกี่ยวกับหัวข้อ การพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีสำหรับนักขายให้กับพนักงานแนะนำสินค้าบริษัทในกลุ่ม PRIMA GOLD INTERNATIONALCO.,LTD
  • วิทยากรบรรยายเกี่ยวกับหัวข้อ การแต่งหน้าและการพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีสำหรับนักขายให้กับ    พนักงานบริษัทมหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน)
  • วิทยากรบรรยายเกี่ยวกับหัวข้อเทคนิคการขาย , การบริการด้วยใจ , การพัฒนาคน , การทำงาน เป็นทีม
  • บุคลิกภาพที่ดีสำหรับนักขายมืออาชีพ ผู้บรรยายพิเศษเกี่ยวกับบุคลิกภาพ , ศิลปะการแต่งหน้า , การดูแลและรักษาผิวพรรณ Image Maker
หลักการและเหตุผล
     บุคลิกภาพของพนักงานที่ดีเป็นส่วนส่งเสริมให้องค์กรสมัยใหม่สามารถขับเคลื่อนธุรกิจให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งในสภาพสังคมที่มีการแข่งขันกันอย่างรุนแรงในปัจจุบัน บุคลิกภาพจึงเป็นเครื่องมือที่สำคัญของพนักงานที่จะต้องประสานงาน ติดต่อเจรจากับลูกค้า เพื่อนร่วมงาน และบุคคลที่เกี่ยวข้องในการทำงาน นอกจากนี้ การพบปะเมื่อแรกเห็นจะเกิดความประทับใจกันนั้น ยังต้องอาศัยทั้งทักษะการสื่อสาร การวางตัว และการรักษาภาพลักษณ์อย่างมืออาชีพ การพัฒนาบุคลิกภาพจึงเป็นสิ่งที่ท้าทายให้ฝึกฝนโดยเริ่มคำถามแรกกับตัวเราเองว่า  “บุคลิกภาพในส่วนไหนบ้างที่ควรปรับปรุง 
        ด้วยเหตุนี้ หลักสูตรนี้จึงถูกออกแบบเพื่อการพัฒนาเครื่องมือที่จะเป็นพลังให้บุคลากรในสายงานต่าง ๆ สามารถขับเคลื่อนความสำเร็จในอาชีพ การงาน ให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้นด้วยการมีบุคลิกภาพที่ดี โดยการสัมมนาจะเน้นรูปแบบ  การอบรมเชิงปฏิบัติการ การฝึกปฏิบัติรายบุคคล พร้อมทั้งการให้คำแนะนำเพื่อการพัฒนาจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความเชื่อมั่นในตัวเอง  มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถปรับปรุงบุคลิกภาพของตนโดยพิจารณาจากจุดเด่นและจุดด้อยของตน เพื่อให้พร้อมที่จะสร้างความประทับใจต่อผู้ที่ติดต่อ และเพื่อนร่วมงาน รวมทั้งสามารถปรับตัวได้ทุกสถานการณ์ ให้ก้าวทันโลกที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว
วัตถุประสงค์    
  1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้รับความรู้ความเข้าใจบทบาท หน้าที่ของพนักงานทั้งเชิงวิชาการและการฝึกปฏิบัติ ให้เห็นถึงความสำคัญของบุคลิกภาพทั้งภายนอกและภายใน อันมีส่วนสำคัญยิ่งต่อความสำเร็จในงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พนักงานฝ่ายขาย พนักงานการตลาด หรือ ผู้ที่ต้องพบปะกับบุคคล ต่าง ๆ ที่มีความหลากหลาย
  2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้วิเคราะห์ตนเองในการแสดงออกตอบสนองต่อผู้อื่น เรียนรู้เทคนิควิธีการพัฒนาตนเองเพื่อนำไปสู่การแสดงออกและมีพฤติกรรมที่เหมาะสม
  3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถพูดและสามารถสื่อสารหรือประสานงานกับกลุ่มคนหรือหน่วยงานต่างๆได้เป็นอย่างดีและมีประสิทธิภาพ
  4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีการพัฒนาบุคลิกภาพให้เหมาะสมสอดคล้องกับอาชีพของตนและนำไปประยุกต์ใช้ ในงานที่ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  5. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำเทคนิควิธีการในการพัฒนาบุคลิกภาพไปใช้ในชีวิตประจำวัน และการทำงาน
ข้อแนะนำการเตรียมตัวสำหรับผู้เข้าอบรม


หลักสูตรนี้เป็นการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ผู้เรียนจึงต้องเตรียมตัวล่วงหน้าก่อนเข้าหลักสูตร  โดยการแต่งกายให้พร้อมเช่นเดียวกับเวลาที่ไปปฏิบัติงาน เพื่อให้วิทยากรวิเคราะห์บุคลิกลักษณะเป็นรายบุคคลได้อย่างถูกต้องตามสภาพเป็นจริง  
ผู้เข้าสัมมนา
           พนักงานการตลาด /พนักงานฝ่ายขาย /พนักงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ /เจ้าหน้าที่ทุกสายงาน ทุกระดับ /และบุคคลทั่วไปที่สนใจ
หัวข้อการสัมมนา
บทบาทและความสำคัญของการพัฒนาบุคลิกภาพภายใน ด้านจิตใจ
  • การพัฒนาบุคลิกภาพภายในเพื่อปรับทัศนคติและวางรากฐานในการพัฒนาบุคลิกภาพ
  •  การสร้างเสน่ห์และความประทับใจ
  • การสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในตนเอง
การพัฒนาทักษะทางการพูดการให้บริการและการสื่อสาร
  • การบริการนั้นสำคัญไฉน ?
  • หลักการสื่อสารการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ
  •  การสนทนา การใช้น้ำเสียงและภาษาท่าทาง
  • รู้เทคนิคการเลือกใช้ถ้อยคำในการพูดจาให้โดนใจคน
  • เรียนรู้เสน่ห์ของการพูดจาเพื่อสร้างพันธมิตร
การพัฒนาบุคลิกภายนอก ด้านการแสดงออก ท่วงท่า และอิริยาบถ
 การสร้างบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของบุคลากร
  •  เคล็ดลับการแต่งกายให้สมบุคลิกมืออาชีพ
  • วิเคราะห์คุณลักษณะเฉพาะของบุคคล
  •  เลือกสวมใส่เครื่องแต่งกายให้เหมาะกับบุคลิกและโอกาส
  •  เรียนรู้หลักการเลือกเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ในโอกาสต่างๆ
  •  เรียนรู้เกี่ยวกับเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายให้ดูมาดมั่นและดึงดูดสายตา
 ปรับมาดและท่วงท่าอิริยาบถที่มั่นใจสง่า มั่นใจในตัวเอง
  • เพื่อวิเคราะห์มาดและท่วงท่าทุกการเคลื่อนไหวของคุณ
  • ปรับปรุงท่วงท่า การเดิน ยืน นั่ง ให้ดูกระฉับกระเฉง
  •  การแต่งกายเพื่อเสริมบุคลิกภาพ
  • วิเคราะห์บุคลิกลักษณะเป็นรายบุคคล เพื่อเสริมสร้างอิริยาบถที่เหมาะสมในการนั่ง ยืน เดิน ฯลฯ
พิเศษ ! เลือกรับสิทธิ์การสัมมนาประจำหลักสูตร
1.สมัครและชำระเงินภายในวันที่ 11 มิถุนายน 2558
รับทันทีส่วนลด 10% หรือ
2.สมัครสัมมนา 4 ท่าน ชำระค่าลงทะเบียน  3  ท่าน ทันที

 หมายเหตุ ท่านสามารถเลือกรับสิทธิการสัมมนาอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั่นค่ะ

สนใจดูรายละเอียดและสมัครได้ที่http://www.itcinnotraining.com/detail_public.php?key=public&regis_id=735
สอบถามเพิ่มเติม : คุณจิตตาวดี/คุณก้องภพ
Tel. 0-2115-9890-92 Fax. 0-2115-9893 
หรือ E-mail:itcinnotraining@hotmail.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น